Thực hiện Kế hoạch thăm và chúc Tết các Hợp tác xã thành viên của Thường trực Liên minh Hợp tác xã tỉnh trên địa bàn tỉnh Đăk Nông. Ngày 24-25 tháng 01 năm 2024, tại trụ sở Hợp tác xã Nông nghiệp Công Bằng Thành Thái, xã Nâm Nung, huyện Krông Nô và Hợp tác xã Vệ Sinh –  Môi trường Quyết Thắng, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Đắk Nông đến thăm Hội đồng quản trị, thành viên, người lao động và chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 các Hợp tác xã.

Lãnh đạo Liên minh Hợp tác xã tỉnh Đắk Nông đến thăm, chúc tết và tặng quà cho Hợp tác xã Nông nghiệp Công Bằng Thành Thái nhân dịp tế Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Tham gia Đoàn có các đồng chí Đặng Quốc Dưỡng – Phó Chủ tịch, ông Vũ Anh Liệu – Chánh Văn phòng và Ngô Văn Tuấn – Chuyên viên Phòng Kế hoạch – Hỗ trợ của Liên minh Hợp tác xã tỉnh; Tiếp đoàn tại trụ sở các Hợp tác xã có ông Lang Văn Thành – Chủ tịch Hội đồng quản trị; tại Hợp tác xã Vệ sinh Môi trường Quyết Thắng có ông Nguyễn Thế Dũng – Chủ tịch Hội đồng quản trị đã tiếp và báo cáo với đoàn về tình hình kết quả sản xuất trong năm vừa quan, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Lãnh đạo Liên minh Hợp tác xã tỉnh Đắk Nông đến thăm, chúc tết và tặng quà cho Hợp tác xã Vệ sinh môi trường Quyết Thắng nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Thay mặt HĐQT hai hợp tác xã các ông Lang Văn Thành, Nguyễn Thế Dũng báo cáo tóm tắt tình hình kết quả sản xuất kinh doanh năm vừa qua đã đạt được những thành tích mà Nghị quyết Đại hội thành viên đề ra nâng cao thu nhập, tăng năng suất lao động, sản xuất gắn với chuỗi giá trị của mỗi hợp tác xã có chức năng thế mạnh của mình, như Hợp tác xã Công Bằng Thành Thái mở thêm cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm, áp dụng chuyển đổi số nâng cao để áp dụng vào quản lý điều hành của Hợp tác xã. Từ đó, việc góp phần của Hợp tác xã vào phát triển kinh tế xã hội địa phương đã có sức lan tỏa trong cộng đồng. Thay mặt đoàn đồng chí Đặng Quốc Dưỡng, ghi nhận biểu dương những kết quả đã đạt được, đồng thời mong muốn các hợp tác xã tiếp tục đổi mới công nghệ, chuyển đổi số, nâng cao năng suất lao động trong sản xuất kinh doanh, tăng thu nhập và phát triển hợp tác xã trong thời gian tới. Đồng thời thay mặt các đồng chí trong Thường trực gửi lời chúc mừng đến các thành viên, người lao động trong Hợp tác xã đón năm mới sức khỏe và thành công.

                                                   Bài, ảnh Đặng Quốc Dưỡng – PCT Liên minh HTX tỉnh

BÌNH LUẬN