Tọa đàm Kỷ niệm 76 năm ngày thương binh, liệt sỹ ...

Tọa đàm Kỷ niệm 76 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023)

0
137

Sáng ngày 27/7/2023 cơ quan Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 76 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023). Tham dự buổi tọa đàm có đ/c Bùi Hoa Thám – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh, đồng chí Lê Đình Toàn – Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh, đồng chí Vũ Anh Liệu – Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Liên minh Hợp tác xã tỉnh cùng tham dự.

Tại buổi gặp mặt, tọa đàm trong không khí đầm ấm, trang trọng, đồng chí Bùi Hoa Thám – Phó Bí Thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh đại điện cho Cấp ủy chi bộ, Lãnh đạo cơ quan đã ôn lại truyền thống 76 năm Ngày thương binh liệt sỹ, khẳng định đóng góp to lớn của những anh hùng, liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.  Hiện nay tại cơ quan Liên minh Hợp tác xã tỉnh có 04 viên chức là thân nhân của các gia đình thương binh, bệnh binh. Phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “ đền ơn đáp nghĩa” Lãnh đạo cơ quan luôn quan tâm, động viên cũng như nắm bắt và giải quyết kịp thời tâm tư, nguyện vọng của các đồng chí là thân nhân các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh tại cơ quan. Đại diện thân nhân các gia đình chính sách, đồng chí Trần Xuân Bắc có đôi lời phát biểu và khẳng định đồng chí cùng thế hệ trẻ sẽ tiếp tục phấn đấu thực hiện, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sỹ, của cha ông để đất nước có được cuộc sống hòa bình, độc lập dân tộc, hạnh phúc và vươn tới hội nhập quốc tế như hôm nay.

Nhân dịp này Lãnh đạo cơ quan trao tặng mỗi đồng chí là thân nhân gia đình thương, bệnh binh một xuất quà thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm của Cấp ủy Chi bộ và Lãnh đạo cơ quan đối với các gia đình thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng./.

Tin, ảnh: Phòng Chính sách TT-PTHTX.

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN