Thực hiện Chương trình công tác năm 2020 của BCH Liên minh HTX tỉnh Đắk Nông, được sự nhất trí của UBND tỉnh, sáng ngày 29/12/2020, tại hội trường Nhà khách T79, diễn ra Hội nghị tổng kết tình hình kinh tế tập thể và hoạt động của Liên minh HTX tỉnh Đắk Nông năm 2020. Về dự hội nghị có các đồng chí đại diễn lãnh đạo các Sở, Ngành, các Tổ chức Chính trị xã hội và đại diện các HTX trên địa bàn toàn tỉnh.

Đại biểu dự Hội nghị

            Hội nghị đã nghe đ/c Bùi Hoa Thám, Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết tình hình phát triển kinh tế tập thể và hoạt động của Liên minh HTX tỉnh; Đ/c Lê Đình Toàn – Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Liên minh HTX tỉnh thông qua dự thảo báo cáo tình hình hoạt động năm 2020 của Ủy ban kiểm tra. Sau khi nghe các đại biểu đại diện các sở ngành của tỉnh, đại diện các HTX phát biểu thảo luận, Hội nghị đã thống nhất thông qua Báo cáo tổng kết năm 2020, Chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế tập thể và hoạt động của Liên minh HTX tỉnh năm 2021. Cũng tại hội nghị, Ban Chấp hành Liên minh HTX tỉnh đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020, đồng thời nghe đ/c Nguyễn Khải – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh phát động phong trào thi đua năm 2021.

            Hy vọng với những khí thế mới được lan tỏa từ Đại hội Liên minh HTX tỉnh Đắk Nông lần thứ III, Đại hội Liên minh HTX Việt Nam lần thứ VI và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, khu vực kinh tế tập thể tỉnh Đắk Nông sẽ gặt hái nhiều thành công trong năm 2021.

 Tin tức và hình ảnh: Phòng Chính sách

BÌNH LUẬN