Liên minh HTX tỉnh Đăk Nông tham gia Lễ hội triển lãm các sản phẩm nông nghiệp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Trong 02 ngày 13-14 tháng 4 năm 2018, Liên minh HTX tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Lễ hội triển lãm các sản phẩm nông nghiệp của các HTX trong và ngoài tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tham dự lễ hội có 10 tỉnh, thành phố: Bà Rịa – Vũng Tàu, Đăk Nông, Cà Mau, Ninh Thuận, Bình Thuận, Tiền Giang, Vĩnh Long, Long An, Tây Ninh, Đồng Nai, tham gia triển lãm các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của tỉnh mình.

Liên minh HTX tỉnh Đăk Nông tham gia triển lãm các sản phẩm: Cà phê, tiêu sạch (HTX NN Công Bằng); các sản phẩm từ gấc, rượu đinh lăng, tinh dầu sả chanh (HTX Nam Hà); tiêu (HTX Thuận Phát; măng khô, chè dây, là vối, nhân trần, chuối hột rừng, hà thủ ô (THT Nông nghiệp sạch Đăk R’Măng), chanh dây (HTX Tia Sáng)…Với sự đa dạng sản phẩm, gian hàng của Liên minh HTX tỉnh được nhiều khách hàng tham quan và mua sắm. Trong đó, các sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và bán được nhiều tại Lễ hội là các sản phẩm: Chè dây, chuối rừng, cà phê, lá nhân trần, tinh dầu sả chanh, hạt mắc ca.

Ngoài ra, trong chương trình Hợp tác với Liên minh HTX tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, các sản phẩm của các HTX đã ký gửi tại Khách sạn du lịch Vũng Tàu, Côn Đảo để giới thiệu và tiêu thụ tại Vũng Tàu.

Trần Xuân Bắc – Liên minh HTX tỉnh.

 

BÌNH LUẬN