LỄ KỶ NIỆM NGÀY HỢP TÁC XÃ VIỆT NAM

Sáng ngày 11/4/2018, tại Cửa hàng trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm của Liên minh HTX tỉnh Đắk Nông diễn ra Lễ kỷ niệm 72 năm ngày Bác Hồ viết thư kêu gọi điền chủ nông gia tham gia HTX và 7 năm ngày Thủ tướng Chính phủ quyết định lấy ngày 11/4 hàng năm là ngày HTX Việt Nam. Tới dự lễ kỷ niệm có đ/c Trần Xuân Hải – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Phát triển kinh tế tập thể tỉnh; các đồng chí đại diện lãnh đạo các sở, ngành, các đoàn thể chính trị – xã hội của tỉnh; các đồng chí là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh Đắk Nông qua các nhiệm kỳ và đại diện các HTX trên địa bàn toàn tỉnh.

Tốp ca, múa nam nữ CBVC Liên minh HTX, thành viên HTX biểu diễn chúc mừng ngày HTX Việt Nam

Tại buổi lễ đã diễn ra Game show trắc nghiệm tìm hiểu Luật HTX năm 2012 do Liên minh HTX tỉnh phối hợp với Viettel Đắk Nông tổ chức thông qua hình thức Livestream. Người dùng điện thoại trên cả nước khi trả lời câu hỏi chính xác và nhanh nhất sẽ được thưởng thẻ cào điện thoại trị giá từ 20.000đ đến 50.000đ.

Đồng chí Trần Văn Đức – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành kinh tế hợp tác, hợp tác xã trong hơn 72 năm qua, nhất là những đóng góp to lớn của HTX trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước; đồng thời nhấn mạnh vai trò của các HTX trên địa bàn tỉnh Đắk Nông hiện nay trong việc đẩy mạnh liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm, hình thành các chuỗi giá trị sản phẩm hàng hóa và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh.

  Tin và ảnh:  Phòng CSTT-PTHTX

 

BÌNH LUẬN