Hội thảo phát triển du lịch Tà Đùng

Sáng ngày 15/3/2018, tại Trụ sở Liên minh HTX tỉnh Đắk Nông, trong khuôn khổ chương trình lễ ký kết hợp tác phát triển kinh tế tập thể giữa Liên minh HTX tỉnh Đắk Nông và Liên minh HTX tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu giai đoạn 2018-2020, đã diễn ra hội thảo phát triển du lịch Tà Đùng.
Chương trình hội thảo do đ/c Trần Văn Đức – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đắk Nông và đ/c Phan Nhật Nam – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chủ trì và có đại diễn lãnh đạo các sở ngành của tỉnh, huyện Đắk Glong và lãnh đạo Khu Bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng tham dự.

Đ/c Trần Văn Đức – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đăk Nông phát biểu khai mạc.

Sau khi nghe ông Trần Vĩnh Hiệp, đại diện cho HTX Nông nghiệp Đắk Nông Famr trình bày Dự thảo Dự án đầu tư khu du lịch sinh thái Tà Đùng. Lãnh đạo Liên minh HTX hai tỉnh, các đại biểu tham dự hội nghị đã đóng góp ý kiến cho dự án đầu tư của HTX Nông nghiệp Đắk Nông Famr. Hội thảo đã làm rõ các vấn đề về cơ sở pháp lý của dự án, quy trình thủ tục đầu tư, và nhất là các ý kiến tập trung quanh việc tổ chức đầu tư và khai thác như thế nào để thu hút được du khách đến với Tà Đùng.

Kết thúc hổi thảo, lãnh đạo HTX Nông nghiệp Đắk Nông Famr đã tiếp thu các ý kiến góp ý và dự thảo Dự án đầu tư, hoàn thiện dự án và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt. Hy vọng sau khi triển khai, Dự án sẽ tạo ra động lực lớn để biến Tà Đùng trở thành một điểm du lịch sinh thái hấp dẫn trong khu vực, đồng thời thông qua dự án đầu tư này sẽ biến HTX Đắk Nông Famr trở thành một HTX du lịch mạnh của tỉnh Đắk Nông.

                                                                 Tin, ảnh: Phòng CS-TT, PHHTX

BÌNH LUẬN