Công đoàn Liên minh HTX tỉnh tổ chức tọa đàm nhân ngày 8/3

Trong không khí vui tươi, phấn khởi và tự hào truyền thống cách mạng vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam, kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 và 1978 năm  khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Chiều ngày 08/3/2018, được sự đồng ý của Thủ trưởng cơ quan, Công đoàn cơ sở Liên minh HTX tỉnh tổ chức tọa đàm, giao lưu nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc ta. Tham dự buổi tọa đàm có đại diện cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, toàn thể đoàn viên công đoàn, người lao động trong cơ quan.

Thay mặt BCH công đoàn cơ sở, đại diện tổ nữ công Đ/c Nguyễn Thị Thuận: UVBCH công đoàn – Tổ trưởng Tổ Nữ công đọc diễn văn ôn lại truyền thống hào hùng, bất khuất của Cuộc khởi nghĩa hai Bà Trưng, tôn vinh vẻ đẹp, sự hy sinh cao cả của những người phụ nữ Việt nam nói riêng và phụ nữ trên toàn thế giới nói chung. Tại buổi tọa đàm, các chị em có dịp chia sẻ kinh nghiệm nuôi con tốt, dạy con ngoan, bí kíp giữ gìn hạnh phúc gia đình, văn hóa ứng xử của con người trong thời kỳ hiện đại, thực hiện giỏi việc nước, đảm việc nhà, hài hòa công việc giữa gia đình và xã hội, tạo không khí vui vẻ, tinh thần tự giác, làm việc thân thiện, hiệu quả góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của cơ quan và tiếp tục giữ được danh hiệu cơ quan hoàn thành suất sắc nhiệm vụ năm 2018.

Đ/c Trần Văn Đức – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh tặng quà cho nữ nhân viên của cơ quan

Kết thúc buổi tọa đàm, thay mặt thủ trưởng cơ quan và các tổ chức đoàn thể, đ/c Trần Văn Đức, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh đã tặng quà cho chị em, chúc mừng, biểu dương những thành tích của chị em trong những năm qua, mong muốn rằng trong thời gian tới chị em tiếp tục phấn đấu trong công tác và gia đình, không ngừng nâng cao nghiệp vụ trong công tác công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ cơ quan.

Nguyễn Thị Hải – Phòng CSTT-PTHTX

BÌNH LUẬN