Đoàn công tác của UBND tỉnh làm việc với Liên minh HTX tỉnh

Đ/c Tôn Thị Ngọc Hạnh – TUV, Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc với Liên minh HTX tỉnh

Chiều ngày 26/01/2018 Đoàn công tác của UBND tỉnh do đ/c Tôn Thị Ngọc Hạnh TUV, Phó chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc với Liên minh HTX tỉnh. Tham gia đoàn công tác gồm có lãnh đạo các sở: Nông Nghiệp & Phát triển nông thôn, sở Tài chính, Sở Văn hóa thể thao và Du lịch, Sở LĐTB & XH, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, UBND thị xã và một số sở, ban, ngành có Liên quan.

Đoàn công tác nghe lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của một số HTX, THT có sản phẩm để phát triển du lịch như dệt thổ cẩm, rượu cần, du lịch nông nghiệp cũng như du lịch sinh thái … cũng như tiềm năng du lịch của tỉnh Đăk Nông. Đồng thời Lãnh đạo Liên minh HXT tỉnh cũng kiến nghị một số chính sách nhămg phát triển dịch vụ du lịch gắn với các sản phẩm của HTX, THT.

Sau khi nghe các đại biểu đại diện các sở, ban, ngành, các HTX phát biểu, đ/c Tôn Thị Ngọc Hạnh phát biểu nhấn mạnh: Giao sở VHTT & DL chủ trì phối hợp với Liên minh HTX tỉnh và các sở, ngành triển khai các nhiệm vụ để hình thành chuỗi du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái, du lịch nông nghiệp… nhằm thúc đẩy phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Đăk Nông.

 

BÌNH LUẬN