Sáng ngày 11/4, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Hội nghị lần thứ 11 (mở rộng), để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2023. Đồng chí Huỳnh Ngọc Anh, UVBTV, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ & DN trủ trì Hôi nghị.

Kết quả đạt được quý I/2023, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc triển khai thực hiện 16/68 nhiệm vụ đề ra. Công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, tỉnh được chú trọng, đổi mới gắn với Chuyên đề năm 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng,đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Hoạt động chuyên môn tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp được quan tâm. Công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và cán bộ được triển khai một cách đồng bộ, hiệu quả. Kết luận Hội nghị đồng chí Huỳnh Ngọc Anh, UVBTV, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ & DN đề nghị cấp ủy các TCCS đảng nghiêm túc triển khai thực hiện các nghị quyết, chương trình công tác phấn đấu và đạt và vượt chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2023.

Cũng tại Hội nghị, Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh đã tặng cờ, bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông cho một tổ chức cơ sở Đảng, Bằng khen của UBND tỉnh Đắk Nông… Giấy khen của Ban Chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ cơ sở tỉnh Đắk Nông năm 2022 cho 12 tập thể và 24 cá nhân. Chi bộ Liên minh HTX tỉnh có đồng chí: Nguyễn Khải, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh được tặng Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2022./.

                                                           Tin, ảnh: Bùi Thám – Chi bộ Liên minh HTX tỉnh

BÌNH LUẬN