Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Thương binh, bệnh binh, gia đình quân nhân, gia đình liệt sỹ là những người có công với Tổ quốc, với nhân dân. Cho nên bổn phận chúng ta phải biết ơn, phải yêu thương và giúp đỡ họ”. Cùng với đạo lý và truyền thống tốt đẹp lâu đời của dân tộc “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” và phong trào chăm sóc người có công đã trở thành tình cảm, trách nhiệm của toàn xã hội, là một trong những hoạt động quan trọng của cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể và nhân dân cả nước.

Đồng chí Nguyễn Khải – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh tặng quà của Liên minh HTX Việt Nam cho 2 đồng chí thương binh, bệnh binh là chủ tịch HĐQT hợp tác xã

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022). Ngày 25/7/2022, Thường trực Liên minh HTX tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với cấp ủy, Chi bộ tổ chức tọa đàm “kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ”. Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí là Cấp ủy, lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Liên minh HTX tỉnh và đại diện 12 HTX trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Khải – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh tặng quà của Liên minh HTX tỉnh cho 3 đồng chí cán bộ cơ quan, là người có thân nhân có công với cách mạng

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Khải – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh đã thông qua Thư tri ân của đồng chí Nguyễn Ngọc Bảo – Bí Thư Đảng đoàn, chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam, đồng thời ôn lại truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan và cán bộ, thành viên, người lao động trrong khu vực KTTT, HTX tiếp tục cống hiến sức lực và trí tuệ trong lao động, sản xuất, kinh doanh, góp phần xây dựng và phát triển KTTT, HTX ngày càng phát triển.

Nguyễn Tiến – Văn phòng LMHTX tỉnh

BÌNH LUẬN