Được sự thống nhất của Ban Chấp hành, Liên minh Hợp tác tỉnh Đắk Nông long trọng tổ chức Buổi gặp mặt Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Liên minh Hợp tác tỉnh Đắk Nông (09/9/2004 – 09/9/2024). Đây là sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng, đặc biệt và cũng là ngày hội của thành viên khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã tỉnh Đắk Nông.

Buổi gặp mặt rất vinh dự có đồng chí Lê Trọng Yên – Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo phát triển Kinh tế tập thể tỉnh quan tâm đến dự nhằm động viên, ghi nhận những thành tựu Liên minh Hợp tác tỉnh, khu vực kinh tế tập thể đạt được trong 20 năm qua. Buổi gặp mặt có hơn 120 đại biểu tham dự, gồm có các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Liên minh Hợp tác tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Liên minh Hợp tác tỉnh qua các nhiệm kỳ; các đồng chí lãnh đạo Liên minh Hợp tác tỉnh Đắk Lắk, Lâm Đồng, Bình Phước; các đồng chí lãnh đạo, thành viên Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Gặp mặt kỷ niệm 20 năm ngày thành lập là dịp để cơ quan Liên minh và khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã cùng nhau ôn lại một chặng đường đầy gian nan, khó khăn, thách thức nhưng cũng rất tự hào, vẻ vang của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan Liên minh Hợp tác tỉnh Đắk Nông. Có thể khẳng định, với chặng đường 20 năm đồng hành cùng kinh tế tập thể, Liên minh HTX Đắk Nông đã góp phần đưa kinh tế tập thể tỉnh phát triển và có nhiều thay đổi đáng ghi nhận, đến 15/7/2024, toàn tỉnh có 181 Tổ hợp tác và 295 HTX, 03 Liên hiệp HTX.

ĐC Nguyễn Khải – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh đọc diễn văn ôn lại truyền thống

Ngày 09 tháng 9 năm 2004 là mốc son đánh dấu sự ra đời, từng bước phát triển lớn mạnh về tổ chức và hoạt động của Liên minh, đã trở thành một sự kiện đặc biệt quan trọng và có ý nghĩa to lớn mà những người gắn bó với cơ quan Liên minh Hợp tác tỉnh Đắk Nông không thể nào quên, bởi nó không chỉ là người hiện diện ghi hình mà là những người tiên phong đặt nền móng ban đầu đóng góp cho quá trình xây dựng và phát triển như ngày hôm nay.

ĐC Nguyễn Khải – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh trao Cờ thi đua năm 2023 cho 02 Hợp tác xã

Trong chương trình buổi gặp mặt, tổ chức trao cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh cho 02 Hợp tác xã có thành tích suất sắc năm 2023.

Đc Nguyễn Khải – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh trao hoa và quà lưu niệm cho các đồng chí Nguyên Lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh qua các thời kỳ

Ghi nhận sự hưởng ứng và đóng góp, ủng hộ kinh phí tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm. Thường trực Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã trao tặng phẩm cho các Hợp tác xã, mong muốn Hợp tác xã tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp và phát triển bền vững.

ĐC Lê Đình Toàn – Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh trao quà lưu niệm cho CB, VC, người lao động Liên minh HTX tỉnh đã chuyển công tác, nghỉ hưu
Ảnh lưu niệm CB, CC, VC, NLĐ Liên minh HTX tỉnh và các Hợp tác xã
ĐC Lê Đình Toàn – Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh trao quà lưu niệm cho các HTX đã có những đóng góp nhân ngày gặp mặt

 

 

                                     Tin, ảnh: Nguyễn Khải – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh 

BÌNH LUẬN