Ngày 14 tháng 12 năm 2023 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Hội đồng  đánh giá sản phẩm OCOP của Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức Hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh năm 2023. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Lê Trọng Yên – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh,- Chủ tịch Hội đồng đánh giá, đồng chí Ngô Xuân Đông – PGĐ Sở Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn – Phó Chủ tịch Hội đồng và các ông, bà trong Hội đồng đánh giá cấp tỉnh tham gia hội nghi đánh giá sản phẩm năm 2023.

Hội nghị đánh giá phân loại sản phẩm OCOP 4 sao cấp tỉnh Đăk Nông năm 2023.

Tham gia đánh giá, phân loại sản phẩm OCOP 4 sao cấp tỉnh năm nay có 12 sản phẩm, của 07 Doanh nghiệp và Hợp tác xã, dây là những đơn vị đã trãi qua kỳ đánh giá, phân hạng OCOP 3 sao của các huyện và thành phố Gia Nghĩa, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời thực hiện chủ trương của tỉnh về thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới mỗi xã một sản phẩm. Nhằm nâng cao chất lượng giá trị sản phẩm hàng hóa của tỉnh Đăk Nông đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước, đồng thời dẫn dắt các doanh nghiệp, hợp tác xã tiếp tục nâng cao chất lượng giá trị hàng hóa tiếp cận thị trường, đảm bảo chất lượng cho người tiều dùng, tăng cao giá trị cho các thành viên tham gia cung ứng sản phẩm.

Tại Hội nghị này có 01 hợp tác xã tham giá đánh giá phân loại sản phẩm 04 sao, đó là Hợp tác xã Thương mại, sản xuất nông nghiệp Vi Na, của chị Trịnh Thị Hoa Liên, đóng tại thôn Tân Bình, xã Nam Dong, huyện Cư Jut, tỉnh Đăk Nông với sản phẩm Đường Phèn ViNa do hợp tác xã sản xuất.

Hội nghị đánh giá, phân loại sản phẩm OCOP 4 sao cấp tỉnh sẽ làm việc đến hết ngày 14 tháng 12 năm 2023.

                                                           Bài và ảnh Đặng Quốc Dưỡng – Liên minh HTX tỉnh

BÌNH LUẬN