Sáng ngày 01/10/2018, tại Hội trường Trung tâm Hội nghị tỉnh diễn ra Hội thi Phụ nữ Đắk Nông với An toàn giao thông do Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức. Tham gia hội thi có 10 đơn vị là Hội Liên hiệp Phụ nữ các huyện, thị xã, Hội Liên hiệp phụ nữ Công an tỉnh và Công đoàn viên chức tỉnh.

Tiểu phẩm: Chuyện giao thông của bon làng do đội Công đoàn viên chức tỉnh thể hiện

Thành viên của đội Công đoàn viên chức tỉnh là đại diện đoàn viên công đoàn của Khối thi đua số 3 gồm Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh, Liên minh HTX tỉnh và Tỉnh đoàn thanh niên, trong đó có 02 đồng chí là đoàn viên Công đoàn Cơ quan Liên minh HTX tỉnh với vai trò chủ trì trong việc biên kịch và đạo diễn nội dung. Theo quy định của Ban Tổ chức, Cuộc thi gồm 3 phần: phần chào hỏi thông qua hình thức sân khấu hóa, phần tiêu phẩm và phần trả lời câu hỏi trực tiếp.

Ban Tổ chức trao giải nhì, Lãnh đạo Công đoàn viên chức tỉnh tặng hoa và quà cho đội tuyển.

Trong quá trình chuẩn bị và tập luyện, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng đội tuyển đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo các cơ quan và Lãnh đạo Công đoàn viên chức tỉnh về cả vật chất và tinh thần nên đã động viên kịp thời để đội tuyển tham dự Hội thi. Sau một thời gian tập trung tập luyện, các thành viên trong đổi tuyển đã nắm vững kiến thức phần trả lời câu hỏi, thuộc kịch bản và diễn xuất tốt nên rất tự tin để tham dự cuộc thi. Kết quả hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhì toàn đoàn cho đội Công đoàn viên chức tỉnh.

Tin, ảnh: Phòng CS-TT, PTHTX

BÌNH LUẬN