Chiều ngày 17/5, đồng chí Nguyễn Ngọc Bảo, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam cùng Phó Chủ tịch Nguyễn Mạnh Cường; các đồng chí lãnh đạo các Ban, đơn vị kiểm tra công tác chuẩn bị của Hội chợ trước ngày mở cửa sáng 18/5 tại CV Thống Nhất, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Bảo, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam kiểm tra các công tác tại Hội chợ xúc tiến thương mại cho các HTX năm 2018 do Liên minh HTX Việt Nam chủ trì tại CV Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phó Chủ tịch Nguyễn Mạnh Cường (người mặc áo xanh- bên phía trái) đang kiểm tra công tác Hội chợ chiều 17/5

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các HTX năm 2018 do Liên minh HTX Việt Nam chủ trì, Trung tâm khoa học& công nghệ môi trường (Coste) tổ chức thực hiện diễn ra trong 3 ngày từ 18-21/5/2018, từ 7h sáng tới 21h, tại công viên Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Hội chợ với hơn 350 gian hàng của các HTX đến từ 63 tỉnh/TP trên cả nước, trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa nông – lâm – ngư – diêm nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và các lĩnh vực kinh tế khác có khả năng tiêu thụ, cạnh tranh ở thị trường trong nước và quốc tế của các HTX, liên hiệp HTX, tổ hợp tác.

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các HTX năm 2018 nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của HTX; Tạo điều kiện cho các HTX giao thương; Kết nối cung – cầu hàng hóa, dịch vụ, tạo điều kiện cho các HTX ký kết các hợp đồng xúc tiến thương mại.

Trong 2 ngày 16-17/5, Ban tổ chức bàn giao gian hàng cho các HTX và các đơn vị để trưng bày sản phẩm hàng hóa. Chiều tối 17/5, hầu hết các gian hàng đã trưng bày xong sản phẩm.

Hội chợ bắt đầu mở cửa giới thiệu sản phẩm và bán hàng từ 7h sáng ngày 18/5; 17h ngày 18/5 diễn ra lễ khai mạc hội chợ;

Trong khuôn khổ Hội chợ, tối ngày 18/5 có các chương trình văn nghệ được biểu diễn bởi các Ban nhạc đường phố.

Chiều và tối ngày 19/5, trong khuôn viên Hội chợ có chương trình xiếc, trò chơi dân gian và ban nhạc đường phố.

16h00 Ngày 20/5, Tại Hội chợ tổ chức Lễ tôn vinh các sản phẩm tiêu biểu, khen thưởng và bế mạc Hội chợ.

Một số hình ảnh trước ngày mở cửa chính thức của Hội chợ xúc tiến thương mại cho các HTX năm 2018 tại CV Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội:

Nguồn: www.vca.org.vn

BÌNH LUẬN