Sáng ngày 6/10, tại Hội trường 200 chỗ Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp (CCQ&DN) tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Hội nghị lần thứ 13 (mở rộng), nhiệm kỳ 2020-2025. Hội nghị đã tậptrung đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng,triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023.

Đ/c Huỳnh Ngọc Anh, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ & DN phát biểu khai mạc Hội nghị

Kết quả đạt được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đề ra. Công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, tỉnh được chú trọng. Hoạt động chuyên môn tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp được quan tâm. Công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và cán bộ được triển khai một cách đồng bộ, hiệu quả. Đến nay một số tiêu chí trong các chỉ tiêu đã hoàn thành và vượt kế hoạch 49/68 nhiệm vụ đạt 72,06% kế hoạch. Toàn khối đã kết nạp 97 đảng viên, đạt 80,8% chỉ tiêu nghị quyết, nâng tổng số Đảng viên toàn Đảng bộ khối lên 3.103 người. 100% tổ chức cơ sở Đảng; Ủy ban kiểm tra hai cấp xây dựng chương trình kiểm tra giám sát theo đúng quy định. Cũng tại Hội nghị đã công bố Quyết định của Tỉnh ủy Đắk Nông chỉ định bổ sung Ủy viên BCH Đảng bộ khối khóa IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đối với đồng chí: Nguyễn Thị Ngọc, Phó Chánh Văn phòng và đồng chí: Lê Thị Viên, Bí thư Đoàn khối. Công tác thi đua khen thưởng Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh đã tặng Giấy khen: cho 18 cá nhân và 16 tập thể, có thành tích xuất sắc trong 5 năm nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, từng bước trở thành nhiệm vụ trọng yếu, thường xuyên của cấp ủy Đảng.

Kết luận Hội nghị đồng chí: Huỳnh Ngọc Anh, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối đề nghị các tổ chức cơ sở Đảng tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo khai thực hiện hiệu quả các nghị quyết, chương trình, kế hoạch chỉ thị của Trung ương, tỉnh và Đảng ủy Khối bảo đảm tiến độ, đặc biệt rà soát nhiệm vụ chuyên môn gắn với nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị để hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023.

                                                               Tin, ảnh: Bùi Thám – Chi bộ Liên minh HTX tỉnh

BÌNH LUẬN