Hợp tác xã Bon N’ting, xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’long – Đắk Nông tổ chức gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi và triển khai nhiệm vụ năm 2019

Sáng ngày 21/2/2019, tại Hợp tác xã Bon N’ting đã tổ chức Hội nghị gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi và triển khai nhiệm vụ trong tâm năm 2019, tham dự có Lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh, đại diện Ban quản lý dự án VnSAT, Sở Nông nghiệp Phát triển Nông thôn tỉnh Đắk Nông, UBND xã Quảng Sơn, Hội đồng quản trị Liên hiệp HTX hợp lực Đắk Nông và đại diện một số HTX liên kết sản xuất, trên 30 thành viên của HTX tham dự.

Đ/c: Nguyễn Ngọc Giang, cán bộ kỹ thuật Ban quản lý dự án VnSAT triển khai và hướng dẫn cho các thành viên trực tiếp tham gia dự án.

Tại Hội nghị thành viên HTX, hộ nông dân đã được nghe cán bộ kỹ thuật của của Dự án hướng dẫn quy trình tưới tiết kiệm hạn chế lượng nước thất thoát không hiệu quả, phù hợp với điều kiện điều tiết nước trong mùa khô tại xã Quảng Sơn nói chung và tỉnh Đắk Nông nói riêng hệ thống tưới nước nhỏ giọt của Israel, và triển khai làm đường 02 km (đổ bê tổng) thuộc tiểu phần của dự án đầu tư hỗ trợ, dự kiến dự án triển khai vào Quý 3/2019. 100% các thành viên của HTX và các hộ nông dân liên kết sản xuất rất vui mừng vì được hưởng lợi đầu tư của dự án và thống nhất triển khai trong thời gian sớm nhất.

Cũng tại Hội nghị các thành viên của HTX cũng được nghe Giám đốc HTX Hồ Tiêu Hữu Cơ Bình Tiến, Liên hiệp Hợp tác xã Hợp lực giới thiệu quy trình trồng và chăm sóc cây tiêu, cây sachi, cây chanh dây; trong việc liên kết sản xuất gắn với chuỗi giá trị sản phẩm./.

Tin, ảnh: Bùi Thám

 

BÌNH LUẬN