Thư mời tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam – Campuchia năm 2018 chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập tỉnh Đắk Nông

– Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm cơ hội kinh doanh, trao đổi học tập kinh nghiệm, hợp tác đầu tư, liên doanh, liên kết, góp phần thúc đẩy tích cực, hiệu quả hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa, trao đổi khoa học kỹ thuật, giao lưu văn hóa, tăng cường quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam- Campuchia và các nước trong khu vực.

– Tăng cường giao lưu hợp tác kinh tế giữa các ngành, các địa phương, các tỉnh thành phố trong cả nước; liên kết các hoạt động tạo động lực phát triển kinh tế- xã hội, góp phần nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trong xu thế hội nhập quốc tế.

  1. Quy mô: 400 gian hàng của 250 tổ chức, doanh nghiệp.
  2. Đối tượng tham gia: Các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, các hợp tác xã, Hiệp hội ngành hàng, các tổ chức xúc tiến thương mại Việt Nam được thành lập theo quy định của pháp luật hiện hành. Các đối tượng khác không được hỗ trợ kinh phí tham gia Hội chợ.
  3. Tiêu chí lựa chọn đơn vị tham gia: Các đơn vị tham gia có uy tín, có năng lực sản xuất kinh doanh, xúc tiến thương mại; hàng hóa tham gia phải có chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ và được phép lưu thông hợp pháp trên thị trường.
  4. Chi phí:

– Giá gian hàng tiêu chuẩn (3mx3m): 6.000.000đ/gian.

– Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia hỗ trợ: 2.817.000 đồng/gian (50% giá gian hàng, tối đa không quá 12 triệu đồng/đơn vị).

– Chi phí đơn vị tham gia đóng góp: 3.183.000 đồng/gian.

– Chi phí doanh nghiệp phải chịu khi tham gia chương trình: Doanh nghiệp tham gia phải chịu chi phí thuê gian hàng còn lại sau khi trừ mức hỗ trợ theo chương trình xúc tiến thương mại quốc gia và tự túc các chi phí vận chuyển, ăn, nghỉ, đi lại….

– Doanh nghiệp đặt cọc phần chi phí không được hỗ trợ khi đăng ký tham gia. Hình thức: Tiền mặt hoặc chuyển khoản (Thông qua tài khoản: Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Đắk Nông; Số tài khoản: 63510000598423 tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đắk Nông).

– Trường hợp các doanh nghiệp đã đăng ký nhưng hủy tham gia hội chợ vì bất cứ lý do nào sẽ không được hoàn trả chi phí đặt cọc. Phần chi phí này sẽ được Ban tổ chức sử dụng để bù đắp chi phí dàn dựng gian hàng, trang trí tổng thể và tuyên truyền quảng bá.

  1. Các nghĩa vụ khi tham gia chương trình: Thực hiện đúng theo cam kết đã thỏa thuận ghi trong hợp đồng.
  2. Yêu cầu về Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình:

– Phiếu đăng ký tham gia (file đính kèm);

– Hợp đồng, thanh lý hợp đồng thuê gian hàng (file đính kèm);

– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/đăng ký doanh nghiệp hoặc quyết định thành lập đơn vị (photo công chứng);

– Báo cáo kết quả tham gia.

  1. Thời hạn đăng ký tham gia: Trước ngày 01/12/2018.

Các đơn vị quan tâm đề nghị gửi hồ sơ về:

Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Đắk Nông

Địa chỉ: Khu hành chính Sùng Đức, phường Nghĩa Tân, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông

Điện thoại liên hệ: (0261) 3707676.

Liên hệ trực tiếp: Ông Phan Bảo Khánh – 0886 222 768; Bà Dương Thị Thanh Thủy – 0918 369 050.

Email: ttxttm.sct@daknong.gov.vn hoặc ttxttm.sct@gmail.com

Thư mời UBND tỉnh (Tải thư mời)

Tải bản đăng ký tại đây (Bản đăng ký tham gia Hội chợ 2018).

Trân trọng!

BÌNH LUẬN