Tọa đàm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Phụ nữ Việt Nam với tinh thần tự lực, tự cường, chung hậu, đảm đang, với ý nghĩa đó, nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018) và kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hòa chung không khí phấn khởi của Phụ nữ cả nước, sáng ngày 19/10/2018, được sự đồng ý của Cấp ủy chi bộ, Lãnh đạo Cơ quan, Ban Chấp hành Công đoàn Liên minh HTX tỉnh tổ chức buổi toạ đàm về chuyên đề “Văn hoá ứng xử và người phụ nữ hiện đại” nhằm chia sẽ kinh nghiệm về cách ứng xử và làm việc ở công sở cũng như sự khéo léo, đảm đang trong gia đình.

Tham dự buổi tọa đàm có đại diện cấp ủy, lãnh đạo cơ quan và toàn thể đoàn viên công đoàn, người lao động trong cơ quan.

Thay mặt BCH công đoàn cơ sở, đại diện tổ nữ công Đ/c Nguyễn Thị Thuận: UVBCH công đoàn – Tổ trưởng Tổ Nữ công ôn lại truyền thống vẻ vang, niềm tự hào, nghị lực phi thường của Phụ nữ Việt Nam trải qua các thời kì dựng nước và giữ nước. Đ/c Đặng Quốc Dưỡng – Phó bí thư chi bộ, Phó chủ tịch cơ quan đã có những chia sẻ tới toàn thể cán bộ nữ trong cơ quan, điểm lại những thành tựu của cán bộ nữ đã đạt được trong những năm qua. Với tinh thần kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ cơ quan Liên minh HTX tỉnh ngày càng thể hiện tốt vai trò “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; các chị em ngày càng có những bước tiến đáng ghi nhận: Đoàn kết hơn, năng động hơn, hăng hái làm việc đầy trách nhiệm vì mục tiêu chung của cơ quan, đóng góp đáng kể vào sự đoàn kết, tạo thành khối sức mạnh, đạt được nhiều thành tích suất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chung của cơ quan.

Đ/c Nguyễn Thị Thuận: Tổ trưởng Tổ Nữ công ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam

Đại diện Lãnh đạo cơ quan đ/c Đặng Quốc Dưỡng và đ/c Lê Đình Toàn – Phó chủ tịch cơ quan đã dành tặng những món quà đầy ý nghĩa tới toàn thể phụ nữ trong cơ quan, chúc cho chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp, gia đình hạnh phúc và công tác tốt.

Đại diện Lãnh đạo cơ quan đ/c Đặng Quốc Dưỡng và đ/c Lê Đình Toàn – Phó chủ tịch cơ quan đã tặng quà tới toàn thể phụ nữ trong cơ quan

Nguyễn Hải – Phòng CSTT&PTHTX

 

BÌNH LUẬN