Được sự quan tâm của Cấp Ủy chi bộ, Lãnh đạo cơ quan Liên minh Hợp tác xã tỉnh, chiều ngày 17/9/2024 tại Hội trường Liên minh Hợp tác xã tỉnh, Công đoàn cơ sở đã tổ chức Chương trình Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan. Cùng chia sẻ những thiệt hại to lớn do cơn bão số 3 gây ra ở các tỉnh miền Bắc vừa qua, buổi Liên hoan được tổ chức gọn nhẹ, nhưng ấm áp tình thân.

Đ/c Bùi Hoa Thám – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh phát biểu tại Chương trình.

Mở đầu Chương trình Tết Trung thu Đ/c Vũ Anh Liệu – Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã đọc Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chúc Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho các cháu và đồng thời nhắn nhủ với các cháu chia sẽ những khó khăn, mất mát to lớn cùng với các bạn thiếu niên, nhi đồng vũng lũ quét ở các tỉnh miền Bắc.

Đ/c Vũ Anh Liệu – Chánh Văn phòng, Chủ tịch CĐCS đọc Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng chúc Tết Trung năm 2024.

Tham dự và phát biểu động viên các cháu thiếu nhi Đ/c Bùi Hoa Thám – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh chúc các cháu cùng gia đình luôn mạnh khỏe, các cháu chăm ngoan học tập, làm được nhiều việc tốt để giúp đỡ bố mẹ, anh em, bạn bè và những người có hòan cảnh khó khăn, sống có hoài bão, tình nghĩa để mãi xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Thay mặt Cấp ủy Chi bộ, Lãnh đạo cơ quan, CĐCS Đ/c Bùi Hoa Thám và đ/c Vũ Anh Liệu trao quà cho các cháu nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.

Tại Chương trình các cháu được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học hỏi kiến thức học tập, kỹ năng sống, mạnh dạn phát biểu trước tập thể, năng động, sáng tạo trong các hoạt động được tổ chức và nhân dịp này các cháu được nhận những phần quà trị giá 100.000đ/cháu.

                                                     Tin, ảnh: Nguyễn Hải – P.CSTT-PTHTX

         Một số hình ảnh tại buổi Liên hoan

BÌNH LUẬN