Từ ngày 05 đến ngày 07 tháng 10 năm 2022, tại Hội trường Nhà khách Tỉnh ủy, Liên minh HTX tỉnh tổ chức lớp Bồi dưỡng kiến thức chuyển đổi số cho các HTX năm 2022.

Dự khai mạc lớp Bồi dưỡng, về phía Liên minh HTX tỉnh có đồng chí: Đặng Quốc Dưỡng – Phó chủ tịch Liên minh HTX tỉnh, tham dự và giảng dạy các chuyên đề có Tiến sỹ Võ Đăng Khoa – giảng viên trường trung cấp nghề và đào tạo cán bộ HTX Miền Nam, cùng khoảng 50 cán bộ, thành viên, người lao động của các HTX trên địa bàn tỉnh.

Nội dung lớp bồi dưỡng gốm các chuyên đề: Kiến thức chung về chuyển đổi số, Kiến thức về Digital Maketting, hướng dẫn sử dụng phần mềm Waca trong quản lý tài chính HTX, hướng dẫn phần mềm Facefarm để ghi chép nhật ký sản xuất và truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Thông qua lớp Bồi dưỡng nhằm nâng cao nhận thức của HTX về kiến thức chuyển đổi số, qua đó các HTX có kế hoạch, lộ trình chuyển đổi số của đơn vị mình theo kế hoạch chung của tỉnh và của Quốc gia. Đồng thời, áp dụng các công cụ, phần mềm vào quá trình sản xuất, điều hành, kinh doanh của HTX để tăng hiệu quả hoạt động của HTX.

Tin, ảnh: Trần Xuân Bắc

 

BÌNH LUẬN