Liên minh HTX tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho Ban kiểm soát và kế toán HTX năm 2018

Ngày 04/9/2018 tại Hội trường nhà Nhà khách T79, Liên minh HTX tỉnh phối hợp với Trường Bồi dưỡng cán bộ Liên minh HTX Việt Nam tổ chức Lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cho Ban Kiểm soát và Kế toán các HTX trên địa bàn toàn tỉnh. Tham dự lớp tập huấn có Thạc sĩ Trần Bích Diệp – Phó Trưởng phòng Đào tạo, bồi dưỡng; Trường Bồi dưỡng cán bộ Liên minh HTX Việt Nam, đ/c Bùi Hoa Thám – Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh.

Đ/c Bùi Hoa Thám – Phó Chủ tịch Liên minh HTX phát biểu khai mạc lớp tập huân

Trong thời gian diễn ra lớp tập huấn, giảng viên và học viên cùng nhau trao đổi, tìm hiểu và làm sáng tỏ các chuyên đề: Bản chất, nguyên tắc tỏ chức và hoạt động của các HTX theo quy định của Luật HTX năm 2012, công tác kiểm soát trong HTX; Kiểm tra tài chính, kế toán trong HTX. Kế toán cơ bản trong HTX. Sử dụng phần mềm kế toán trong HTX.

Giảng viên huóng dẫn cho lớp tập huấn thực hành

Lớp tập huấn diễn ra sôi nổi với các câu hỏi thực hành và trả lời của các nhóm, phương pháp giảng dễ hiểu, dễ tiếp thu của giảng viên đã giúp cho học viên bổ sung thêm kiến thức về Luật HTX và xử lý tình huống nghiệp vụ trong HTX khi kết thúc khóa tập huấn./.

Tin, ảnh: Phòng CSTT & PTHTX

BÌNH LUẬN