Hội thao Cụm thi đua số 7 tỉnh Đăk Nông

Hưởng ứng cuộc vận động “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2012-2020.  Ngày 12/7/2018, Khối thi đua số 7 các cơ quan tổ chức Hội thao nhằm duy trì và phát triển sâu rộng truyền thống luyện tập thể dục, thể thao trong cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong Khối.

Tham dự Hội thao có 5 đơn vị tham gia gồm: Liên minh HXT tỉnh, Ban QL các khu công nghiệp tỉnh, Ban QLDA các công trình dân dụng và công nghiệp, Ban QLDA đầu tư xây dựng các công trình giao thông, Ban QLDA đầu tư xây dựng các công trình NN&PTNT. Nội dung thi đấu tại hội thao gồm 3 môn: Kéo co, nhảy bao bố, bóng bàn; thi đấu ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ.

Trong thời gian một ngày các vận động viên đã tham gia sôi nổi, nhiệt tình với tinh thần đoàn kết, trung thực. Bằng tất cả trí tuệ, tài năng và sức sực của mình, các vận động viên Liên minh HTX tỉnh đã giành giải nhất đơn nam nhảy bao bố, giải nhì môn bóng bàn và giải ba nhảy bao bố đôi nam nữ.

Hội thao Cụm thi đua số 7 các cơ quan là dịp để các cơ quan giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm trong công tác và rèn luyện sức khỏe, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Tin, ảnh: Nguyễn Hải – Phòng CSTT

BÌNH LUẬN